Tue. Feb 27th, 2024

பாஜக கட்சியை சேர்ந்த பி எல் சந்தோஷ் கேள்விகளுக்கு கர்நாடக அமைச்சர் பிரியங்க் கார்கே
தனது பதிலை தந்துள்ளார் அதில் “ஐயா உங்கள் சந்தேகங்களை நிவர்த்தி செய்வதில் எப்போதும் மகிழ்ச்சி.

நீங்கள் பாபாசாகேப்பின் எழுத்துக்களை போதுமான அளவு படித்திருந்தால், இது போன்ற அப்பாவித்தனமான கேள்விகளை நீங்கள் கேட்க மாட்டீர்கள் மற்றும் வழக்கம் போல் உண்மையான விஷயத்தை விட்டு விலகி “வசதியான” ஆடுகளத்தில் பேட்டிங் செய்ய முயற்சிப்பது உங்களுக்கு உதவாது.

சில வரலாற்று உண்மைகளைப் பகிர்ந்து கொள்கிறேன் (உங்கள் வாட்ஸ்அப் பல்கலைக்கழகக் காப்பகங்களில் இவற்றை நீங்கள் காண முடியாது.)

-பாபாசாகேப்புக்கும் காங்கிரசுக்கும் பல விவாதங்கள் & வேறுபாடுகள் இருந்தன, அவரே ஒரு புத்தகத்தை எழுதியுள்ளார். அதை படிக்க.

அவர் ஷெட்யூல்டு காஸ்ட் ஃபெடரேஷன் கட்சியில் இருந்து பம்பாய் வடக்கு மத்திய தொகுதியில் நின்றபோது, ஹிந்து மகாசபாவும் அவரை எதிர்த்து தேர்தலில் போட்டியிட்டது.

பின்னர், டாக்டர். அம்பேத்கர் வங்காளத்தின் பிளவு காரணமாக தனது சட்டமன்றத் தொகுதியை இழந்தார், மேற்கு வங்காளத்தில் அரசியலமைப்புச் சபைக்கு புதிய தேர்தல்கள் தேவைப்பட்டன, மேலும் பாபாசாகேப் சட்டமன்றத்தில் இருக்க முடியாது என்பது தெளிவாகத் தெரிந்ததும், காங்கிரஸ் அவரது மதிப்பை உணர்ந்து அவருக்காக பணியாற்ற முடிவு செய்தது.

ஜூன் 30, 1947, டாக்டர் ராஜேந்திர பிரசாத் பி.ஜி.கேர்க்கு கடிதம் எழுதினார். அதில் பம்பாய் பிரதமர் , டாக்டர் அம்பேத்கரை காங்கிரஸ் சீட்டில் சட்டமன்றத்திற்குத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும் என்று கேட்டுக் கொண்டார்.

“வேறு எந்தப் பரிசீலனையையும் தவிர, டாக்டர் அம்பேத்கரின் பணியை அரசியல் நிர்ணய சபையிலும், அவர் நியமிக்கப்பட்ட பல்வேறு குழுக்களிலும் நாங்கள் கண்டறிந்துள்ளோம், அவருடைய சேவைகளை நாம் இழந்துவிடக் கூடாது. உங்களுக்குத் தெரியும், அவர் வங்காளத்திலிருந்து தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார், மேலும் மாகாணப் பிரிவினைக்குப் பிறகு அவர் 14 ஜூலை 1947 இல் தொடங்கும் அரசியலமைப்புச் சபையின் உறுப்பினராக இருந்து நிறுத்தப்பட்டார், எனவே அவர் உடனடியாக தேர்ந்தெடுக்கப்பட வேண்டியது அவசியம். எனவே, பாபாசாகேப்பின் அறிவாற்றலை தேசம் இழக்காமல் பார்த்துக் கொண்டோம்.

உங்கள் கருத்தியல் குருக்கள் பாபாசாகேப்பை எதிர்த்தது மட்டுமின்றி, வடமேற்கு எல்லைப்புற மாகாணமான வங்காளத்திலும் சிந்துவிலும் முஸ்லீம் லீக்குடன் கூட்டணி அரசுகளை நடத்தினார்கள்.

தத்தோபந்த் தெங்கடி மற்றும் பாபாசாஹேப் உறவு என்பது ஆர்எஸ்எஸ் கற்பனையின் உருவம் & வாட்ஸ்அப் பல்கலைக் கழகத்தில் இருந்து வந்தது, அப்படியே இருக்கட்டும்.

பாபாசாகேப்பின் மதமாற்றத்திற்கு வருகிறேன். உங்களுக்குத் தெரியுமா, சாவர்க்கரும் ஆர்எஸ்எஸ்ஸும் பாபாசாகேப் பௌத்த மதத்திற்கு மாறுவதை எதிர்த்தனர் மற்றும் அவரது மதமாற்றத்தை பயனற்ற செயல் என்று அழைத்தனர்.

பாபாசாகேப் புத்த மதத்திற்கு மாறிய பிறகு சாவர்க்கர் என்ன சொன்னார் தெரியுமா?
:“… சனாதன் இந்து பெரும்பான்மை கிராமங்களில் இருந்து வரும் இந்த மஹர் ‘தீண்டத்தகாத’ மக்கள் நாக்பூரில் பௌத்தத்தைத் தழுவிய பிறகு இப்போது தங்கள் கிராமங்களுக்குத் திரும்பும்போது அவர்கள் இப்போது பௌத்தத்தைத் தழுவியதால் மட்டும் ‘தீண்டத்தகாதவர்களாக’ கருதப்படுவார்களா? இது சாத்தியமற்றது. என கூறினார்.

பாபாசாகேப் பௌத்தத்தை ஏற்றுக்கொண்டார், ஏனெனில் அது “மிகவும் அறிவியல் மதம்”.

“ரிக்வேதத்தின் பாடல்களில், மனிதனின் எண்ணங்கள் வெளிப்புறமாக, தன்னை விட்டு விலகி, கடவுள்களின் உலகத்திற்குத் திரும்புவதைக் காண்கிறோம்.”“பௌத்தம், மனிதனின் உள்நோக்கித் தேடலை தனக்குள் மறைந்திருக்கும் சாத்தியக்கூறுகளை நோக்கி நகர்த்துகிறது……வேதங்கள் கடவுளின் “பிரார்த்தனை, புகழும், வழிபாடும்” நிரம்பியிருந்தாலும், புத்த மதம் மனதைப் பயிற்றுவிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.

உங்கள் சித்தாந்தம் குரு நாராயண், பசவண்ணா, பாபாசாகேப் ஆகியோரை எதிர்த்தது & தொடர்ந்து செய்கிறது. ஆச்சரியம் எதுவும் இல்லை.

எங்களைத் தவறாக நிரூபித்து, RSS மாறிவிட்டது என்பதை எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள் & சமமான சமுதாயத்தை நம்புகிறோம். ஆர்.எஸ்.எஸ் ஒரு தலித் அல்லது பெண்ணை எப்போது தலைவர் ஆக்கும்?”

Visits: 8

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *